GL 1968 Tứ Cô Nương Hội Ngộ Tại Orange County - August 2006
Hồi Ký của Dế Mèn Mỹ Đức

 

khà khà khà

azo^, azo^.. đây Tùng Lâm,

 

Tùng Lâm xin cúi chào quí zdị Gia long sáu mươi "nám" từ trên xuống dưới.... và ngược "nại" từ dưới đi "nên" ... hihihihi. Coi bộ diễn tuồng đúng điệu với bài "điếu văn" tiễn đưa "cô râu về nhà chồng" của Phi Thoàn rồi đấy nhé.

Mhuong, Trâm, Yến ơi, cám ơn tụi mi. Nói cám ơn thì có vẻ khách sáo  quá phải không??. chả đúng tinh thần DĐ tí nào hết hỉ??? nhưng mà cũng phải cho ta đây,chìa tay ra để bắt tay với tụi mi 1 cái cho thật đau, để cảm thấy rất sung sướng được gặp gỡ ĐC Hiền, Mhương, ĐC Tuấn, Trâm và ĐCKhôi + Yến, diễn tả và làm phóng sự như thế nào đây.. ??? Nếu để cho ta đem cái "tôi" của dế mèn (vì ta phải hiền thục để gọi dế mèn cho đúng nghĩa đó Cái Hà ạ) ra mà trình làng thì ôi thôi nó  vô cùng "cảm động "..

Sáng mồng 3 tháng 8 ta đây ra đi khi trời chưa sáng (3 giờ sáng).. và đến Cali thì vào buổi trưa đúng giờ ngọ, sau 2 lần đổi máy bay.  Chiều lại gọi Mhương để xác định lại giờ ngày "hẹn hò".. Thứ sáu (4/8) .. Yến đến đón ta và chở về nhà gặp ĐCKhôi..  nói thật nếu Yến không đón ta thì ra đương gặp nhau cũng chả nhận ra Yến.. (cái con ni bi chừ đẹp lắm, nhận không ra mô) mặc dầu 2 đứa học với nhau từ đệ tam đến đệ nhất.... chả hiểu mi có nhận ra ta không hả Yến ??? (vì bây giờ ta cũng đẹp lão hơn xưa. hihihi)...

Chu choa ui ĐC Khôi chụp hình đủ kiểu cho tụi ta.. bao giờ ĐC cho hình tụi mình lên DĐ vậy Yến hè???

Trước ngày ra đi đủ thứ lo và hồi hộp, mộng mơ,lại lên DĐ đến khuya. Nên ta đã quên không mang theo máy chụp hình.. Ngồi chơi nhà Yến khoảng 1/2 tiếng tụi ta lên đương đến quán ăn bò 7 món... Xe vừa parking xong, ta vừa chui ra khỏi xe là thấy đối diện bên phía kia Mhương và Đc Hiền cũng vừa từ xe đi qua.

Sau giây phút "ban đầu ấy" qua loa màn trình diện giới thiệu Tùng Lâm, và các ĐC với nhau tụi ta vào quán ăn và chờ ĐC Tuấn & Trâm đến.. Điện thoại Mhương reo. Mhương để điện thoại giữa bàn, để cùng nhau nghe và nói chuyện.. nhưng cái Noan ơi.. phòng ăn nó ồn ào quá.. ta và mi không nghe nhau chi được hết.. mi cúp phone mà ta đay ấm ức tức tối mặc dầu cái pụng ta chưa có tiếp thu chi hhuhuhuhu..

 

Cái Trâm và ĐC Tuấn đến, tụi ta chia 2 phe. 1 bên là phái nữ và phía đối diện là các Đc..

Có lẽ ta đay ăn không nhiều lắm, và cũng không phá phách (mhương lưu tâm đến ta hơi kỹ đó nhé) cho nên Mhương bảo ta "hiền lành thục nữ" {cám ơn mi Mhương hỉ} chứ không "3 trợn" như lúc lên DĐ hoạt náo. Phải không Mhương???  Tụi mi biết không?? Mhương bảo ta khi mới gặp nhau..."chốc nữa phải hỏi lại anh Bách coi có thật không??"  ta quên mất tiêu rồi cái "dữ kiện sexy" hồi làm đám hỏi con gái út rồi.. nghĩ lại hóa ra ta đây cũng "táo tợn" thật hén, cái Hà hỉ??? ta chọc phá đến độ Mhương tưởng thật ... có lẽ tụi mi cũng nghĩ ta đây "quên mặc ..."  that hả?? hèn chi XNga nó cảnh cáo ta "coi chừng đèn đỏ"... bây giờ gặp ta rồi Mhương ui. mi thấy ta có "đèn huèn" không???. bao giờ mi cho hình tụi mình lên DĐ??

Sau đó tụi ta kéo nhau về nhà Mhương.. ăn bánh sinh nhật ĐC Hiền... chả hiểu tụi mi nghĩ sao. chứ ta đây muốn lập gánh hát với Phithoàn  va Đc Hiền lắm .. coi bộ ta thấy ĐC Hiền làm "Xuân Phát" để nhập bọn cùng ta và mi được lắm đó Cái Hà ạ... cái chuyện "nuôi đủ 5 con với 1 chồng" bao giờ gặp nhau hãy kể cho nghe.. chứ lên DĐ thấy đem cái "thân cò" ra thì có vẻ ta đây "chườn mặt" cho cai "tôi" không zdui .."em hổng dám đâu".. Mặc dầu không có nhiều thời gian để đấu hót, nhưng ta đây đã cảm nhận được tất cả CHÂN TÌNH của 3 cô nương ben đó.. giờ chia tay ta cũng xúc động lắm lắm, và còn mang theo cánh "hoa Ngọc lan" Đc Hiền chạy trở vào hái đem ra cho ta.. , cùng "lá mận" khi đi ra ta đã giơ tay hái, để kiểm chứng đúng là cây mận VN.

Như Mhương đã có kể rồi.  Trong lúc chờ ĐC Tuấn và Trâm (đến chậm vì phải đi đổ xăng chứ không phải lạc đường), thì MNinh điện thoại... ta đây cảm động vô cùng.. MNinh, Cái Phòng Noan ui... "chưa gặp nhau nhưng đã nghĩ rằng...các nàng vui vẻ dễ thương nàm thao".. mong có ngày được gặp tất cả tụi mi..

Ta đang "cù rủ" 3 cô nương họp mặt ở Phila, cái Noan hưởng ứng không?  tụi mình làm 1 cuộc hội ngộ miền Đông của nước Mỹ đi nghe??? các bạn ở trời ÂU, Úc có hưởng ứng không? ta đây sẵn sàng đón tiếp các bạn

Mhương, Yến, Trâm ui, hẹn ngày gặp lại, lần này đi Cali giờ ngày quá ít nên đã không được gặp lại tụi mầy thêm lần nữa. Tuy không làm "lụt" nhà Mhương, nhưng "hương Ngọc lan" và 2 gói "chùm ruột", với tất cả tình bạn của 3 cô nương Cali ta đây cũng đã bịn rịn lúc chia tay.. Nhắn giùm lời hỏi thăm của vợ chồng ta đến ĐC Khôi, Tuấn, và Hiền.

Bây giờ đã quá 11 giờ đêm, thôi ta chỉ đại khái chừng đó cũng "dư thừa"  rồi phải không?? tay ta đã nhức , mắt ta bắt đầu nhấp nháy. Hẹn gặp lại ngày mai, ta đi ngủ nhé.

ULVD

Tùng Lâm (dế mèn)